Có lẽ, trong số chúng ta nếu chọn cho mình
cái nghề, thì hầu hết không ai chọn cho mình công việc thu hồi nợ. Bởi chỉ cần
nghe nói đến là ngao ngán vì phải đối đầu nhiều gian nan, thử thách. Ấy vậy mà,
chị Hồ
Kim Vẹn – Tổ trưởng thu hồi nợ, Trung tâm Hỗ trợ khách hàng - Quản lý cước
của VNPT Thành phố Hồ Chí Minh gần 17 năm là “dâu hiền, dâu thảo” trong việc
thu hồi nợ cước.
Chị chia sẻ:
Muốn làm tốt công việc thu hôi nợ thì trước tiên bạn phải xem khách
hàng như một người bạn
Không nản chí, không ngừng học hỏi kinh
nghiệm từ các đơn vị bạn, tôi luôn tìm hiểu các loại dịch vụ đang
được kinh doanh tại đơn vị, xem kỹ các văn bản hướng dẫn, quy định, quy trình,
nhiệm vụ chức năng của các bộ phận liên quan, với mục tiêu trang bị cho bản thân ít nhiều kiến thức về dịch
vụ, để khi tìm đến khách hàng, đầu tiên phải tìm hiểu nguyên nhân tại sao khách
hàng vướng vào nợ khó đòi, rồi chị tận tình chỉ dẫn các sử dụng dịch vụ sao cho
khách hàng khi sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất.. Từ chỗ là đối thủ “đáng gờm” tôi
khéo léo biến khách hàng thành bạn, và
việc hướng khách hàng trả nợ hợp lý, nhằm giúp khách hàng hạn chế liên quan đến
pháp luật, do đó công việc gặp rất nhiều thuận lợi. Đến nay, tổ của tôi đã thu
về cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam số tiền hàng chục tỷ đồng, được
Ban lãnh đạo công ty khen thưởng.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét